ดาวน์โหลดคลิบวีดิโอในTwitterด้วยเครื่องคอมPCคลิบของดีรอคุณอยู่นะ

Ads-bygoogle

Twitter เครือข่ายสังคมออนไลน์ค่ายหนึ่ง เน้นความเรียบง่ายใช้สะดวกและมีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าการใช้งาน Facebook ซึ่งการใช้ Twitter สามารถปลดปล่อยตนเองได้อย่างเต็มที่
การใช้งาน Twitter จำกัดเรื่องข้อความ 140 ตัวอักษรเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตามกระแสในวินาทีนั้นให้ทัน เช่นข่าวเด่นข่าวดังในสังคมออนไลน์ ใครทำอะไร ที่ไหน อะไร อย่างไร ด้วยการ ฟอลโลว์ และอัลฟอลโลว์ กับใครสักคนจะทำได้ตามอำเภอใจ

คุณจะปลดปล่อยความรู้สึกได้เต็มที่ ซึ่งจะแตกต่างกับการใช้ Facebook ที่ต้องการเผยแพร่ข้อทุกเรื่องผ่านสังคมออนไลน์ ต้องมีการกรองข้อมูลกันก่อน ที่เรียกกันว่า “อัลกอริทึม”แต่่ Facebook ต้องแสดงตัวตนในการใช้งานเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของผู้ใช้เอาไว้

บทความสอนวิธีการ โหลดลิบวิดีโอที่เผยแพร่บน Twitter เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมที่สุด

1.พิมพ์คำค้นที่ต้องการ ใน Google ต่อท้ายด้วยคำว่า ทวิตเตอร์
ตัวอย่าง ผู้เขียน ค้นหาคำว่า ลดความอ้วนทวิตเตอร์ แล้วดูผลลัพธ์การค้นหา
2.คลิกลิงค์ตามภาพ #ลดความอ้วนhashtag on Twitter จะเจอวีดิโอพร้อมการเล่น จากนั้นคลิกขวาในตัววีดิโอ 1ครั้ง เพื่อเตือน สถาณะ Copy Vedio Address ของวีดีโอนี้ และคลิกซ้าย1ครั้ง นั่นคือการ Copy Vedio
3.เข้าเว็บไชต์ที่ชื่อ ดาวน์โหลดวีดิโอ- Twitter ตามภาพด้านล่าง แล้วป้อน URL วีดิโอ ทวิตเตอร์ มือสักครู่นี้ โดยการคลิกขวาเมาส์1ครั้งแล้วคลิกซ้าย1ครั้งในช่องป้อน URL วีดิโอ ทวิตเตอร์
4.คลิกปุ่มดาวน์โหลดแท็ปด้านล่าง เลือกแบบ MP4HD ดีที่สุดแนะนำ ระบบจะทำการดาวน์วีดิโอที่ต้องการมาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์PCของเรา เพื่อรอการเล่น เป็นอันใช้ได้
Ads-bygoogle