ตั้งค่าการแสดงผลหน้าจอแบบบล็อกในjoomla

Ads-bygoogle

การแสดงบทควาในหน้าแรกเว็บไชต์ 

เป็นผลมาจากการเลือกชนิดของเมนู ตามที่ยกตัวอย่าง บทความในครั้งกอ่น ซึ่งจะต้องมีการตั้งค่า บทความแกนหลักในเว็บไชต์ เพื่อให้เกิดการทำงานของระบบเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่าง การแสดงผลบทความ หน้าเว็บ เนื้อหา » หมวดหมู่ แสดงแบบบล็อก หน้าเว็บเมื่อถูกเปิดดูจะออกมาแนวๆนี้ มีทั้งชื่อ เว็บไชต์ ตอนตั้งค่าการติดตั้งใหม่ๆ และในส่วนที่แสดงเนื้อหา จะมีลิ็งการทำงานของเมนูในบทความ วันที่สร้าง จำนวนคนดูบทความของเรา ภาพย่อและเนื้อหาที่ย่อตามมาด้วย ในส่วนการทำงานทั้งหมด เค้ามีเบื้องหลัง การตั้งค่าบทความ ให้เป็น output ทั้งหมดและทำเพียงในครั้งเดียว.

ในบทความ เราต้องสร้างภาพ

บทความไว้เป็นตัวเชื่อมโยงบทความ  ควรเลือกภาพขนาดพอเหมาะ ที่จะสร้างความเข้าใจและความสวยงามบนหน้าเว็บไชต์ ส่วนเนื้อหา หรือ หัวข้อเกริ่นนำเรื่อง ต้องไม่ยาวเกินไปหรือสั้นจนอ่านไม่รู้เรื่อง

เส้นปะสีแดง วางขวางจรดบทความ ก็แบ่งหน้า และ บทความแยกออกจากกันก่อนที่จะถึงเนื้อหาจริงๆของเค้า และเส้นปะสีแดงนี้เองก็คือ ปุ่ม อ่านเพิ่ม.. เป็นลิ็งสำคัญที่จะเรียกบทความทั้งหมดในเนื้อหานี้ออกมา

ตั้งค่าแกนหลักบทความในเว็บไชต์ จะทำเพียงครั้งเดียวและจะสบายทั้งหมด เวลาที่เราจะทำบทความขึ้นมาใหม่และต่อๆไป การแสดงผลหน้าเว็บไชต์จะมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก


การตั้งค่าแกนหลัก ควบคุม บทความทั้งเว็บ จะกล่าวในส่วนที่สำคัญไล่ไปเรื่อยๆ ในส่วนที่ทดลองแล้วไม่แสดงผลก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน ที่มาภาพ www.thaihealth.or.th/
Ads-bygoogle