ดาวน์โหลดและติดตั้ง joomla3.6.2 และ virtuemart3 มาพร้อมใน package เดียวกัน

Ads-bygoogle

บทความ แสดงตัวอย่าง การติดตั้ง joomla3.6.2 with virtuemart3 instralled full ตัวเต็ม รวมไว้ในแพ็คเก็ตเดียวกันแล้ว ติดตั้งและใช้งานได้ทันที


เวอร์ชันล่าสุด ของ joomla และ virtuemart ปัจุบัน อัพเดตล่าสุดแล้ว ไม่ตกรุ่นรองรับ การแสดงผลทุกหน้าจอ และทุกๆ browser รุ่นใหม่เช่นกัน จะได้ข้อมูลที่ครบๆแสดงผลไม่ผิดเพี้ยน การอัพเดตสามารถทำได้ง่าย มีแม่แบบ ตัวอย่างสินค้าในร้าน ช่วยในการศึกษาทำความเข้าใจได้ไวขึ้น โดยมีขั้นตอนติดตั้งเพิ่มนิดหน่อยในส่วนท้าย

โหลดโปรแกรม Full joomla3.6.2+virtuemart3 
สร้างฐานข้อมูล หากผู้งานเช่าพื้นที่ทำเว็บไชต์ ก็ไปสร้างฐานข้อมูล ด้วย drirecadmin ส่วนผู้เขียน ทำในเครื่อง แบบ locallhost ก็สร้างฐานข้อมูลด้วย xampp-control 

อัพโหลดไฟล์ joomla3.6.2+virtuemart3.0.18 เข้าสู่พื้นที่ทำเว็บไชต์ ในทีนี้ของผู้เขียนเป็น htdoc แตกไฟล์ชิบแล้วตั้งชือ โฟล์เดอร์เป็น J3V3 หรือชื่ออื่นก็ได้ 

ดำเนินการเรียก การติดตั้ง : เช่น locallhost/J3V3 แล้ว กด Enter ระบบจะเรียกหน้า การติดตั้งขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ จากนั้นทำการติดตั้งไปตามปกติ ของ joomla เหมือนบทความครั้งก่อน แต่จะมีส่วนที่เรียกหน้าการติดตั้งสินค้าตัวอย่างของ virtuemart3 เป็นส่วนสำคัญในหัวข้อนี้ หากข้ามข้อนี้ไป จะไมสมบรูณ์ต้องกลับไปติดตั้งใหม่

ติดตั้งในส่วนของ joomla เสร็จเรียบแล้ว ระบบจะให้ผู้ใช้งาน เข้าสู่ผู้ดูแลระบบ admin จะเจอหน้า ที่ให้กำหนดการติดตั้ง ข้อมูลตัวอย่างของร้านค้า virtuemart ซึ่งสำคัญที่สุดเช่นกัน 


ติดตั้งข้อมูลตัวอย่าง ลงไป ในกรณีนี้แนะนำสำหรับมือใหม่ช่วยให้ ศึกษาการใช้งาน วางแบบแผน การสร้างหมวดหมู่สินค้า ประยุกต์ใช้ได้เร็วขึ้น เข้าใจมากขึ้น 
ทดสอบดูหน้าเว็บไชต์ของเรา จะได้หน้าเว็บไชต์ ขายสินค้าออนไลน์ สร้างเว็บไชต์ด้วย joomla3.6.2+virtuemart3 สมบรูณ์ ข้อมูลครบ ไฟล์ภาษาต่างๆก็ได้มาด้วย

ดอกไม้ที่เปลี่ยนสี นารีเปลี่ยนใจ ชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน ผู้ชาย อก3ตะกร้าอย่างเรา อย่าไปคิดอะไรมากมาย เฮ้อ
Ads-bygoogle