สร้าง Social Share ใน Joomla 2.5x/3x ด้วย EXT-Yandex

Ads-bygoogle

ปุ่มกด Share เนื้อหาและข้อมูล จากเว็บไชต์ จูมล่า ที่จัดว่าแรงและสวยงาม ติดตั้งง่ายและง่ายในการใช้งาน แชร์เนื้อข้อมูลได้ครบสมบรูณ์ จัดทำโดยเว็บไชต์ ExT-joomla.com แบบ plugin-Article-Social Share สำหรับจูมลา โหลดฟรี

บทความนี้ สอนวิธีการติดตั้ง plugin ปุ่มกด Social Share plg_extyashare แบบ Article ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ เว็บไชต์ของเรา มีผู้เยียมชมเข้าเว็บไชต์มากขึ้น เหมือนการโปรเมทเว็บไชต์ของเราเองให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งจะรวมปุ่มกด  Social Share จากค่ายดังๆไว้หลายค่าย 
Download plg_extyashare https://goo.gl/PkP5kt

คลิก เข้าสู่ผู้ดูระบบ joomla ของเรา คลิก 1.เมนูส่วนเสริม >> เมนูการจัดการ 2.คลิก>> เมนูการติดตั้ง 3.เลือกไฟล์ Zip ที่ชื่อ plg_extyashare ที่โหลดเตรียมพร้อมไว้ในเครื่องก่อนแล้ว 4.คลิก >> แท็ปเมนู อัพโหลด-ติดตั้ง ระบบจะทำการ ติดตั้ง และแตกไฟล์ ซิบให้เอง


5.คลิก>>เมนูส่วนเสริม เลื่อแท็ป มาที่ปลั๊กอิน 6.ปลั๋กอินก่อนใช้งานจะปิดไว้ กดคลิก >> เปิดให้เป็นเครื่องหมาย ถูก แล้วคลิก >> Content-Ext Yandex share  จะเข้าหน้า ควบคุมการทำงาน plugin นี้




Exclude category : คือช่อง ที่ให้เลือกข้อมูล ปิด-เปิดการแสดงผล ปุ่ม Social Share ในส่วนของ หมวดหมู่บทความ และ รายการเมนู ที่เราสร้างเอาไว้ อันนี้ ต้องทำลอง

ปุ่ม Social Share ในส่วนของ บทความ Article กำหนด ให้เป็น ID ซึ่งผู้ใช้งาน joomla มีจำนวนบทความเยอะ สามารถ กำหนด หมายเลข ID ปิด การทำงาน ปุ่ม Social Share ไม่ให้แสดงผล อันนี้ต้องทดลอง

Ads-bygoogle