ดาวน์โหลดวีดิโอจากfacebookมาเก็บไว้เล่นในเครื่องกันดีกว่า

Ads-bygoogle


วีดิโอ ที่เผยแพร่บนเว็บไชต์ facebook ในหน้า time line หรือ หน้า fanpage สามารถที่จะโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องแล้วเปิดดูในภายหลังได้ โดยเฉพาะวีดิโอที่สำคัญๆบนหน้า timeline facebook ค่อนข้างเยอะและมีลำดับที่ตกเร็ว ในบางครั้งเราอาจจะค้นหาไม่เจอ

โปรแกรมช่วยดาน์โหลดวีดิโอ เช่น App Google chrome = Video DownloadHelper ยอดนิยม และ App Firefox = Video DownloadHelper ติดตั้งเป็นเป็นตัวเสริมสำหรับ Browser อินเตอร์เน็ต การใช้งานการดาวน์โหลดวีดิโอในหน้าเว็บไชต์ facebook อาจจะติดขัดโหลดมาเก็บมาเล่นในเครื่องไม่ได้

บทความ สอนวิธีการโหลดวีดิโอ บน  facebook มาเก็บไว้ในเครื่อง สามารถที่เลือกการดาวน์โหลดไฟล์วิดิโอแบบรายละเอียดความชัดเจนสูง HD หรือ SD ความคมชัดมาตราฐาน ซึ่งจะมีวิธีการ ง่ายๆไม่ยุ่งยาก

1.เลือกวีดิโอจากเฟสบุคของเรา โดยคลิกไปที่ วีดิโอนั้นๆ เพื่อคัดลอก url ของไฟล์วิดิโอ ตัวอย่างเช่น https://www.facebook.com/roplok22/videos/pcb.1676701835691504/1676701742358180/?type=3&theater
2.เข้าไปหน้าดาวโหลดที่ลิ้งนี้ ->> http://download.500fb.com/ จะเข้าสู่หน้าจอถัดไป
3.วางลิงก์ในตำแหน่งกล่องทางเข้า เพื่อทำการดาวน์โหลด
4.คลิกปุ่ม MP4 Download จะได้ไฟล์วิดิโอที่เราต้องการมาเก็บไว้ เพื่อเปิดดูในเครื่องของเรา  ส่วนช่องทางในการหารายได้ จากการใ่ช้วีดิโอ สามารถ อัพโหลด วิดิโอของเราเองผ่านทาง เชนเนล Adsense youtube  เพื่อ Review สินค้า หรือใครมีความสามารถทางด้านใดมีไอเดียอะไรๆนำเสนอในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถหารายได้ จากการใช้บริการ Adsense youtube เช่นกัน
Ads-bygoogle